Đã đăng - Wed, 10 01 2024

TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ CÔNG NGHỆ VIỆT MỸ TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2024

TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ CÔNG NGHỆ VIỆT MỸ TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2024

NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH

TẠI TRƯỜNG THCS AN ĐIỀN (TX. BẾN CÁT – BÌNH DƯƠNG).

Sáng ngày10/01/2024 Đoàn Tư vấn - Tuyển sinh trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ đã đến gặp gỡ và chia sẻ các thông tin tuyển sinh tại Trường THCS An Điền (TX. Bến Cát – tỉnh Bình Dương) nhân dịp buổi sinh hoạt trải nghiệm hướng nghiệp hàng tuần của trường. Tại buổi tư vấn Đại diện BGH trường THCS An Điền có các thầy/cô tham dự: Thầy Nguyễn Văn Hiệp – Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Hoàng Yến – Phó Hiệu trưởng cùng quý Thầy/Cô Nhà trường và gần 300 học sinh cùng khối lớp 9 cùng tham dự.

Đại diện Ban Giám Hiệu trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ tại buổi tư vấn có thầy Nguyễn Thế Vân – Phó Hiệu trưởng, thầy Mai Chí Trực - Phó Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Đặng Trường – Trưởng phòng Tuyển sinh và Quản lý Học sinh đã có những chia sẻ các thông tin tuyển sinh của trung cấp Việt Mỹ năm 2024 đến với các bạn học sinh về điều kiện học nghề song song với văn hóa 8 môn, ngành học, các phương thức xét tuyển, cơ hội việc làm cao, chi phí học tập, điểm xét tuyển; học bổng và dịch vụ chăm sóc học sinh - sinh viên của trường.

Các bạn học sinh cũng đã đặt nhiều câu hỏi về điều kiện học nghề song song với văn hóa, các ngành tuyển sinh của Trường, điều kiện xét tuyển, cơ hội việc làm, cơ sở vật chất cũng như chương trình đào tạo của Trường trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ. Dịp này, Đoàn Tư vấn - Tuyển sinh cũng đã trao tặng các phần quà giao lưu đến các em học sinh của Trường THCS An Điền. Hy vọng, năm mới các em học sinh cùng các thầy cô sẽ có thêm nhiều sức khoẻ, thành công và hạnh phúc trong xuân Giáp Thìn năm 2024.

Buổi tư vấn là hoạt động trải nghiệm của các em học sinh trường THCS An Điền cũng là dịp trường trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ chia sẽ thông tin về chính sách công tác giáo dục hướng nghiệp cho học sinh, đặc biệt là học sinh sau THCS, hết lớp 9 nhằm giúp các em có cái nhìn đúng về phân luồng học sinh, từ đó các em lựa chọn hướng đi phù hợp cho tương lai. Thực hiện Quyết định số 522/QĐ-TTg ngày 14-5-2018 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018-2025”. Đây cũng là buổi tư vấn mở màn cho mùa tuyển sinh mới năm 2024 của Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ tại TX. Bến Cát – tỉnh Bình Dương năm 2024.

Thế Vân 

Bình luận (0)

Tìm kiếm
Danh mục phổ biến
Bài viết mới nhất
zalo-icon
zalo-icon
0974108778